Lựa chọn cách đánh kèo xiên bóng đá trong bóng đá cho hiệu quả

Nếu anh em thường xuyên lui tới những trò chơi chơi bóng đá thì hẳn sẽ nghe đến từ cược xiên. Nhưng nếu anh em là người mới bắt đầu thì chắc chắn sẽ cảm thấy băn khoăn và không thể biết chính xác về loại kèo này. Để có thể nắm được cách đánh kèo xiên bóng đá hiệu quả thì cần phải tìm hiểu kỹ về cược xiên là gì? Cách tính kèo xiên bóng đá,… Chuyên gia chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn những khái niệm về loại kèo này.

Cược xiên là cược gì?

Cược xiên là cược gì?
Cược xiên là cược gì?

Cược xiên là cược gì? Cược xiên còn được gọi là cược xâu, tên tiếng anh chính là Mix Parlay. Đây là loại cược kết hợp các tỷ lệ khác nhau vào một vé cược duy nhất, ví dụ như kèo Châu Á, kèo Châu Âu, 1/2.

Tỷ lệ thanh toán được tính dựa vào số lượng những con số. Số lần đặt cược của mỗi người chơi. Loại trò chơi này thường xuất hiện ở những app game lớn trong vài năm gần đây. Điều này cho phép chúng ta có được nhiều sự lựa chọn hơn và mang đến cho game thủ những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn tại Happyindia88.

Có đủ vốn đầu tư, anh em có thể đặt cược thoải mái. Ưu điểm của loại cược này là người chơi không phải bỏ nhiều vốn mà vẫn thu về lợi nhuận khủng. Những nhược điểm nhỏ của nó là khi đội chơi là thua cược thì sẽ mất tất cả.

Quy tắc cược xiên bóng đá như thế nào?

Khi tham gia đặt cược xiên, có thể đặt các cược khác nhau cùng một lúc. Quy tắc chơi rất đơn giản và chúng ta phải đặt cược từ hai trận trở lên. Kế tiếp, chọn tỷ lệ kèo ứng với lựa chọn. Tỷ lệ cược được app game công bố để người tham gia tiện kiểm tra và so sánh.

Khi đã chọn xong, anh em phải nhập số tiền muốn đặt cược vào máy. Lúc đó, hệ thống sẽ tính toán chi tiết nhất tỷ lệ tiền thưởng mà chúng ta sẽ nhận được nếu chiến thắng. Ngoài ra, anh em thử nhập số tiền mình muốn nhận nếu anh em thắng và app game tự tính số tiền thắng đó nhé.

Cách tính như nào cho chuẩn của cược xiên

Cách đánh kèo xiên bóng đá
Cách tính như nào cho chuẩn của cược xiên

Cược xiên đối với châu Á và trò chơi

Odd xiên = Hệ số x [(hệ số kèo ăn ½ – 1)/2] x ½( nếu thua nửa) x 1 (nếu hòa) x … hệ số kèo n.

Kèo xiên bóng đá với châu Âu

Đối với kèo châu Âu tính cược xiên đơn giản hơn nhiều. Chúng mình chỉ áp dụng theo công thức sau:

Odd xiên = Hệ số 1 x hệ số 2 x hệ số 3 x … x hệ số kèo n

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi fantasy sports M88 dành cho người mới

Chiến lược cược xiên dành cho người mới

Hiểu rõ luật chơi, quy tắc khi cược xiên

Trên thực tế, phải nắm chắc các quy tắc và luật chơi, không riêng với cược xiên mà trong bất kỳ trò chơi nào. Đó là do những app game có các quy định khác nhau đối với hình thức chơi bóng đá này.

Việc nắm rõ các thuật ngữ này sẽ giúp người chơi tự tin hơn khi tham gia trò chơi. Từ đó, anh em có thể tập trung vào phân tích và nghiên cứu của bản thân để giành chiến thắng.

Trau dồi thật nhiều và học hỏi thêm kiến thức

Đây chỉ là một trò chơi chơi, nhưng để chiến thắng các bạn cần không ngừng học hỏi và trau dồi kiến ​​thức của mình. Tìm hiểu kỹ về chơi và kiểm tra tỷ lệ cược sẽ tìm ra cơ hội cho mình. Tốt nhất anh em nên vào một diễn đàn chơi lớn để học hỏi từ nhiều người bạn đã từng tham gia. Những bài viết trong đó có chất lượng cao về đặt cược và cách đưa ra quyết định chuẩn.

Tổng kết

Chúng tôi đã chia sẻ cách đánh kèo xiên bóng đá đến các bạn. Đây là loại hình chơi bóng đá phổ biến nhất. Bởi nó mang lại lợi ích to lớn cho chúng ta đồng thời giúp họ khôi phục lại khoản thua lỗ trước đó một cách nhanh nhất.

Xem thêm: Kèo rung là gì? Kinh nghiệm kèo rung ăn chắc

Xem thêm: Tỷ lệ bóng đá trực tuyến và chia sẻ cách đọc kèo chuẩn xác

"Tin tức mới nhất 24h, tin nhanh, nóng hàng ngày ... Mọi thông tin chỉ mang tính chất tham khảo mọi người nên xem thêm thông tin từ các nguồn chính thống nhé. Mọi hình thức học tập làm theo chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm."

X