Điểm danh các loại kèo chơi đua ngựa tại app Game

Những loại kèo chơi đua ngựa tại NEW88 luôn có một sức hút cực kỳ đặc biệt đối với các cược thủ trong vài năm trở lại đây. Do đó, trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ tổng hợp trọn vẹn các kèo đặt cược trong loại hình chơi trên ở app game chơi uy tín này.

Tổng quan về chơi đua ngựa tại NEW88

chơi đua ngựa là sản phẩm chơi được app game NEW88 chính thức cho ra mắt vào đầu năm 2020 sau một thời gian quảng cáo rộng rãi với rất nhiều điều thú vị, hấp dẫn và chất lượng. Cụ thể như sau:

  • app game cho phép các hội viên tham gia đặt cược chơi đua ngựa ở nhiều giải đua chuyên nghiệp và nghiệp dư ở nhiều quốc gia trên thế giới
  • NEW88 cung cấp đầy đủ các thông tin trước một trận đua, để người chơi có thể dễ dàng cập nhật và theo dõi.
  • Hệ thống đặt cược trong chơi đua ngựa được NEW88 xây dựng rất hiện đại, tân tiến và dễ sử dụng. Vì thế ngay từ lần đầu tham gia chơi, các cược thủ đều đã có thể nhanh chóng nhập cuộc.
  • app game đã và đang triển khai nhiều khuyến mãi siêu hấp dẫn khi người chơi tham gia chơi đua ngựa, trong đó nổi bật phải kể đến chương trình ưu đãi hoàn trả tiền cược hàng tuần, hàng tháng và trong mỗi dịp đặc biệt.
  • Đường truyền trực tiếp các trận đua ngựa tại NEW88 vô cùng ổn định. Do đó, người tham gia chơi có thể dễ dàng theo dõi diễn biến của trận đua, để cập nhật kết quả đặt cược của mình nhanh chóng và chính xác nhất.

chơi đua ngựa tại NEW88 cực kỳ hấp dẫn

chơi đua ngựa tại NEW88 cực kỳ hấp dẫn

Các loại kèo chơi đua ngựa ở app game NEW88

Ở thời điểm hiện tại, NEW88 cho phép các hội viên tham gia nhiều loại kèo cược trong chơi đua ngựa, mỗi loại kèo cược này đều có đặc điểm khác nhau. Chi tiết là:

Kèo cược đơn

Tham gia kèo cược này đòi hỏi các cược thủ phải dự đoán chính xác chú chiến mã sẽ cán đích đầu tiên trên đường đua. Đây được đánh giá là kèo cược cơ bản dễ chơi nhất trong chơi đua ngựa tại app game NEW88. Mặt khác, mức thưởng mà app game trả cho người thắng cuộc sẽ theo tỷ lệ 1:1, giả sử bạn cược 1 USD, khi thắng sẽ nhận lại 1 USD.

Kèo cược đôi

Kèo cược đôi áp dụng với giải đua có ít nhất 7 chiến mã tham gia, theo đó người chơi sẽ thực hiện đặt cược vào 2 chú ngựa sẽ cùng về đích đầu tiên trong chặng đua. Nếu dự đoán chính xác, thì sẽ giành thắng cược và nhận về số tiền thưởng gấp 3 lần tiền cược ban đầu.

Ví dụ bạn cược vào 2 chú ngựa đua số 7 và số 8 với số tiền là 3 USD. Trong trường hợp cả 2 chiến mã này đều về đích đầu tiên, thì bạn sẽ nhận thưởng 9 USD. Mặt khác, nếu 1 trong 2 chiến mã trên về đích từ vị trí số 2 trở đi thì bạn sẽ mất toàn bộ tiền đã cược trước đó.

Kèo cược đôi trong chơi đua ngựa có mức tiền thưởng khá hấp dẫn

Kèo cược đôi trong chơi đua ngựa có mức tiền thưởng khá hấp dẫn

Kèo cược Quinella

Kèo cược Quinella yêu cầu người tham gia phải phán đoán đúng đắn 2 chiến mã sẽ về nhất và nhì. Trong trường hợp giành chiến thắng, lúc này tiền thưởng sẽ được app game NEW88 trả theo tỷ lệ 1:3.

Giả sử trên đường đua có 10 chiến mã tranh tài với nhau, bạn đặt cược vào ngựa số 3 và 4. Trên thực tế ngựa 3 về nhất, ngựa 4 về nhì hoặc ngược lại thì sẽ ăn cược. Mặt khác nếu ngựa 3 về nhất, nhưng ngựa 4 về ở vị trí thứ 3 trở đi, lúc này sẽ mất trắng tiền cược.

Kèo cược Quinella Place

Tham gia kèo cược này bạn sẽ phải tiến hành thực hiện đặt cược vào 2 chiến mã sẽ về nhất và nhì. Nếu thắng cược, thì tiền thưởng nhận về sẽ gấp 2 lần số tiền cược ban đầu. 

Ví dụ bạn đặt cược 10 USD vào 2 chiến mã số 1 và 2 trong giải đua gồm 10 con ngựa. Nếu 2 chiến mã này cán đích vị trí số 1 và 2 thì sẽ nhận về 20 USD tiền thưởng. Còn nếu ngựa đua số 1 về nhất, mà ngựa đua số 2 cán đích từ vị trí số 3 trở đi hoặc ngược lại, lúc này bạn sẽ là người thua cược.

Kèo cược Tierce

Kèo Tierce trong chơi đua ngựa tại NEW88 yêu cầu người tham gia đặt cược chính xác vào chiến mã sẽ về đích ở 1 trong 3 vị trí đầu tiên. Trong trường hợp giành chiến thắng, bấy giờ bạn sẽ nhận thưởng gấp 3 lần số tiền cược ban đầu của mình.

Kèo Tierce không khó để thắng cược

Kèo Tierce không khó để thắng cược

Kèo cược Trio

Kèo Trio đòi hỏi các cược thủ dự đoán chính xác 3 chiến mã bất kỳ sẽ đứng top 3 vị trí đầu tiên. Nếu giành được chiến thắng, lúc này app game sẽ trả thưởng cho bạn theo tỷ lệ 1:5.

Giả sử, bạn đặt cược vào 3 chiến mã số 1, số 2 và số 3 sẽ về nhất, nhì và ba với mức tiền cược là 1 triệu VNĐ. Trên thực tế 3 chiến mã trên đều cán đích ở bất kỳ các vị trí này, bấu giờ bạn sẽ nhận thưởng 5 triệu VNĐ. Mặt khác, chỉ cần 1 chú ngựa về đích tại vị trí thứ 4 trở đi thì bạn sẽ thua cược.

Nhìn nhận một cách khách quan, các kèo cược trong chơi đua ngựa tại NEW88 dễ chơi, dễ trúng và dễ nhận thưởng. Vì thế đừng đợi chờ điều gì nữa mà không truy cập ngay vào https://new8869.com/ để tham gia chơi liền tay nha các bạn!

Xem thêm: Khuyến mãi New88

Xem thêm: Kèo trò chơi bóng đá là gì, phương pháp đọc kèo hiệu quả nhất

Xem thêm: Kèo 0 – 0.5 là gì? Các trang cược bóng đá được đánh giá cao

"Tin tức mới nhất 24h, tin nhanh, nóng hàng ngày ... Mọi thông tin chỉ mang tính chất tham khảo mọi người nên xem thêm thông tin từ các nguồn chính thống nhé. Mọi hình thức học tập làm theo chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm."

X