Bóng đá VN 15/2: U23 Việt Nam bị “tra tấn” thể lực ở Campuchia

U23 Việt Nam bị “tra tấn” thể lực ở Campuchia, Sài Gòn FC tại V.League 2022, HLV Nhật Bản là ứng viên thay thế ông Mai Đức Chung… là những tin bóng đá Việt Nam đáng chú ý ngày 15/2.

U23 Việt Nam bị “tra tấn” thể lực ở Campuchia

Dù tập trung được khoảng 1 tháng, nhưng vấn đề thể lực là điều mà HLV Đinh Thế Nam đặc biệt quan tâm ở U23 Việt Nam. Khác với buổi tập đầu tiên, lịch bóng đá hôm nay chiều 13/2, các tuyển thủ U23 Việt Nam phải “nếm mùi đau khổ” với giáo án rất nặng từ HLV Đinh Thế Nam.

Trên sân tập Nipes, các cầu thủ U23 Việt Nam “luyện công” trong gần 2 tiếng đồng hồ. Đây cũng là buổi tập các cầu thủ cũng đã được làm quen với bóng thi đấu chính thức tại giải. Trong phần đầu, các cầu thủ được HLV thể lực củng cố lại nền tảng thể lực nhằm đảm bảo sung mãn nhất khi bước vào giải đấu.

Sau đó, HLV Đinh Thế Nam tiếp tục thực hiện các bài tập về kỹ chiến thuật. Trong phần tập luyện kéo dài gần một tiếng đồng hồ này, các cầu thủ thực hành bài 8 chống 10 trên nửa mặt sân.

bong-da-vn-15-2-u23-viet-nam-bi-tra-tan-the-luc-o-campuchia
U23 Việt Nam bị “tra tấn” thể lực ở Campuchia

Sài Gòn FC tại V.League 2022

Mùa giải 2020 có thể xem là thành công lớn của Sài Gòn FC khi cán đích ở vị trí thứ 3. Cứ ngỡ sau mùa giải ấy, lãnh đạo đội bóng sẽ giữ nguyên bộ khung cũ và bổ sung vài gương mặt để làm cái tên Sài Gòn FC trở nên rạng rỡ hơn. Vậy nhưng dưới sự “tư vấn” của HLV trưởng khi ấy là ông Vũ Tiến Thành, Sài Gòn FC đã thay hơn 2/3 đội hình để mang về những gương mặt mới toanh chưa từng chơi ở V.League.

Sau một mùa giải hút chết, HLV trưởng Phùng Thanh Phương đã phải bắt tay vào làm lại đội hình của Sài Gòn FC. Theo đó, ông Phương lấy về Nguyễn Quốc Long, thủ lĩnh tinh thần của Sài Gòn FC và là người gắn bó với đội bóng này từ năm 2016 đến 2020, nhưng đến mùa giải 2021 bị ông Vũ Tiến Thành thanh lý hợp đồng. Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo thêm về ty le bong da trên lichthidau.com.vn

HLV Nhật Bản là ứng viên thay thế ông Mai Đức Chung

Thông tin HLV Mai Đức Chung, người vừa cùng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam lập nên chiến tích lịch sử giành quyền tham dự World Cup 2023 mới chỉ có bằng A, chưa có bằng Pro, tiêu chuẩn cần có đối với HLV làm việc tại World Cup đã được người trong cuộc xác nhận.

Tuy nhiên, vai trò, tầm ảnh hưởng của HLV Mai Đức Chung lên đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam là quá lớn, không chỉ tại ASIAN Cup diễn ra ở Ấn Độ vừa qua mà còn ở hàng loạt giải đấu trước đó. Cũng chính vì đã làm việc ở đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam suốt một thời gian dài nên tại ASIAN Cup vừa qua, HLV Mai Đức Chung được hưởng ngoại lệ từ AFC, đó là nếu dẫn dắt ĐTQG 5 năm thì chỉ cần bằng A vẫn được làm việc.

"Các phân tích nhận định bóng đá mà chúng tôi chia sẻ bên trên chỉ mang tính chất tham khảo là chính. Người chơi nên tự đánh giá và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định, đồng thời luôn chơi có trách nhiệm và tuân thủ các quy định của pháp luật."

X