Bóng đá Việt Nam sáng 12/2: Đình Trọng lên tiếng sau khi chia tay Hà Nội

Đình Trọng lần đầu lên tiếng sau khi chia tay Hà Nội; Hai cầu thủ CLB Sài Gòn chưa thể sang Nhật Bản thi đấu là những tin tức có trong tin bóng đá Việt Nam sáng 12/2.

Đình Trọng lần đầu lên tiếng sau khi chia tay Hà Nội

“Đây thật sự là một quyết định quá đỗi khó khăn đối với Trọng. Để đưa ra quyết định khó khăn thế này Trọng đã phải suy nghĩ một thời gian rất dài.

Không thể tiếp tục đồng hành cùng CLB là một điều tiếc nuối trong sự nghiệp cầu thủ của Trọng. Nhưng đồng thời cũng là một bước tiến mới cũng như là một trang mới trong sự nghiệp cầu thủ”, Đình Trọng viết trên trang cá nhân.

“Mong mọi người hiểu và luôn ủng hộ Trọng trong chặng đường sắp tới! Trọng xin cảm ơn Ban Lãnh đạo, toàn thể thành viên CLB bóng đá Hà Nội và đặc biệt là bác Đỗ Quang Hiển đã luôn hỗ trợ, động viên và dìu dắt Trọng trong suốt chặng đường vừa qua! Xin cảm ơn và hẹn gặp lại”, Đình Trọng gửi lời cảm ơn và chính thức nói lời chia tay với CLB Hà Nội. Được biết, Đình Trọng luôn mong muốn thi đấu tại giải Ngoại Hạng Anh và có thành tích tốt tại ket qua bong da Anh.

Bóng đá Việt Nam sáng 12/2: Đình Trọng lên tiếng sau khi chia tay Hà Nội

Người hùng ĐT Nữ Việt Nam chuẩn bị xuất ngoại?

ĐT Nữ Việt Nam đã bước qua rất nhiều thử thách khó khăn để có được tấm vé lịch sử tới FIFA World Cup. Sau chiến thích này các học trò của HLV Mai Đức Chung đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của các đội bóng trong đó có CLB Brisbane City ởAustralia.

HLV Phan Thị Anh Đào chia sẻ về cơ hội xuất ngoại của các cầu thủ ĐT Nữ Việt Nam sau chiến tích huy hoàng: “Tôi đang làm HLV ở đội nữ U23 Brisbane City và trợ lý cho đội 1. Họ có nhu cầu tuyển hai cầu thủ có kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay ấn tượng đến từ Việt Nam. Họ đánh giá cao tiềm năng của một số cầu thủ nữ tuyển Việt Nam. Ở giải National Premier Leagues (hạng 2 của nữ), mỗi CLB có bốn suất ngoại binh, không phân biệt quốc tịch miễn là ngoài Úc”. CLB nữ Brisbane City rất quan tâm tới một số gương mặt ở ĐT Việt Nam và mong muốn được hợp tác trong thời gian tới.

Hai cầu thủ CLB Sài Gòn chưa thể sang Nhật Bản thi đấu

Theo thông tin từ CLB Sài Gòn, Hồng Quân và Văn Luân đã có Giấy chứng nhận tư cách lưu trú từ Bộ Tư pháp Nhật Bản. Tuy nhiên, họ vẫn chưa thể bay sang Nhật Bản do chính phủ nước này chưa cho phép người nước ngoài nhập cảnh.

CLB Ryukyu cũng đã gửi thư cho CLB Sài Gòn để thông báo về tình hình này. Vì vậy, lịch trình sang Nhật Bản của Hồng Quân và Văn Luân vẫn chưa được thiết lập. Họ phải đợi đến khi chính phủ nước này gỡ bỏ chính sách hạn chế nhập cảnh mới có thể hội quân cùng CLB Ryukyu.

"Các phân tích nhận định bóng đá mà chúng tôi chia sẻ bên trên chỉ mang tính chất tham khảo là chính. Người chơi nên tự đánh giá và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định, đồng thời luôn chơi có trách nhiệm và tuân thủ các quy định của pháp luật."

X